Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây thông minh , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm đẹp . Sản phẩm thanh toán được tích hợp tính năng điều khiển từ xa nhập khẩu khá tiện lợi dịch vụ . Song đấu giá , điểm ấn tượng nhất xưởng của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng nhập hàng và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt khuyến mãi . Ngay khi “em nó” mới nhất được đút vào bên trong “cô bé” chiết khấu , nó thống kê sẽ lan tỏa thanh toán những tần số rung cực phê Pháp , kích thích điểm G Đức , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê sản xuất , sung sướng shopee và thỏa mãn như đang dịch vụ được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động facebook , phần đầu trơn tru giống như đầu cung cấp của dương vật báo giá , có 12 chế độ rung mãnh liệt thương hiệu , kết hợp cùng tính năng xoay tròn tiki , dùng sạc tận nơi và chống thấm nước xuất khẩu rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong có nên mua , hãy bấm giữ nút nguồn quà tặng để sản xuất có thể khởi động thiết bị đại lý . Lựa chọn một chế độ rung bỏ sỉ mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm theo yêu cầu của bạn vận chuyển hoặc bạn tình nổi tiếng để kích thích cực khoái tự động . Sau khi sử dụng xong giảm giá , tắt máy giá sỉ , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch Hàn Quốc để bảo quản link web .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm Hàn Quốc bao gồm trứng rung mới nhất , cáp sạc vệ sinh , remote mới nhất và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại so sánh những nơi khô ráo giá sỉ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối tận nơi với nhiều cô nàng độc thân hay sửa chữa những chị em xa chồng lâu ngày lắp đặt , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống xuất khẩu . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn giao hàng của bản thân một cách an toàn đã qua sử dụng , lành mạnh nhanh nhất và thỏa mãn sản xuất được dục vọng đang rực cháy âm ỉ đăng ký .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Tuy nhiên nơi nào , khuyến mãi nếu bền những ngón tay mảnh mai hàng nhái đã không thể thỏa mãn khuyến mãi được bạn khuyến mãi , hãy tìm đến đánh giá những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ xuất xứ được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt sử dụng .

Ưu điểm nổi trội link web của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn giảm giá , nhỏ gọn Nhật Bản , màu sắc dễ thương shopee với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc chính hãng của cao cấp các anh hỗ trợ . Nhờ vậy tại nhà mà nó shopee có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo đổi trả , thỏa mãn sự “nứng” ăn trộm của nàng giảm giá .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Chưa kể kho hàng , đồ chơi người lớn này còn gần nhất được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du cao cấp . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn sửa chữa , “cô bé” nước chảy lên láng sửa chữa , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê đăng ký .

shop Thêm vào đó Hàn Quốc , tính năng xoáy tròn lấy hàng của Pretty Love Julia nơi bán sẽ chiều lòng Úc được cả thương hiệu những cô nàng khó tính nhất tự động . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo ăn trộm của nàng trong mỗi lần va chạm vận chuyển , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” siêu thị với người tình đắt nhất .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Sản phẩm dễ dàng được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng nhận hàng có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” mà không làm gián đoạn nơi nào . Ngoài ra mua sắm , nó còn có khả năng chống thấm nước khách hàng rất tốt có nên chọn , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ nước ngoài , giải tỏa ham muốn xuất xứ , cải thiện tâm trạng.

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng nơi nào hoặc cồn y tế trước khi dùng voucher .

  • Sau đó khởi động sextoy dễ dàng , lựa chọn ở đâu tốt những chế độ rung Đức mà bạn yêu thích nhất đại lý .

  • Tiếp đến gần nhất , đưa sextoy đến vùng kín giá rẻ của bạn to hoặc bạn tình thông minh , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” dễ dàng .

  • ở đâu uy tín Khi đó khuyến mãi các tần số rung sử dụng sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung showroom , kích thích điểm G voucher , hột le giá rẻ , thành âm đạo lấy hàng , khiến nàng sung sướng đảo điên bền .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp online với gel bôi trơn giao hàng để giảm đau rát khi thủ dâm sản xuất và giúp ở đâu uy tín quá trình này diễn ra trơn tru hơn mới nhất .

  • Không dùng chung sản phẩm tận nơi với người khác an toàn để phòng tránh nhanh nhất các bệnh tình dục giá sỉ .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại hàng nhái những nơi thoáng mát nhanh nhất , không tiếp xúc trực tiếp tại nhà với ánh nắng mặt trời nơi bán .

  • Tránh xa tầm tay ở đâu uy tín của trẻ em qua app .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây nơi bán ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua Mỹ . Ngay từ khi thành lập xưởng , chúng tôi hướng dẫn đã liên kết trực tiếp đẹp với chính hãng các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới mini , cam kết mang đến cho khách hàng lừa đảo những sản phẩm chất lượng nhất cửa hàng .

 Đại lý Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia giá sỉ

Hãy ghé thăm Đây.vn vận chuyển để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia mua hàng và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác thông minh , xách tay hoặc liên hệ khuyến mãi với chúng tôi giảm giá để nhận xét được tư vấn miễn phí bạn sử dụng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo