Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1911

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

140.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -26%
Thông tin
  • Tính năng: Kéo dài thơi gian thông minh , ngăn ngừa thai ở đâu , phòng chống online các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Chất liệu: cao su thiên nhiên
  • Mùi: Mùi hương nhẹ.
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Đặc điểm: chống xuất tinh sớm đánh giá , kéo dài thời gian quan hệ mua hàng , có chất bôi trơn nơi nào và chấm gai liti
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure là sản phẩm tốt nhất đến từ Liên Bang Đức theo yêu cầu với tính năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả thế giới . Bao cao su Masculan tuy mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam tham khảo nhưng nội địa rất địa chỉ được nam giới ưa chuộng Lazada và kể cả thanh toán các chị em phụ nữ ở đâu uy tín . Nhất là chất lượng các anh chàng không may bị chứng xuất tinh sớm thế giới thì loại bao cao su cao cấp này là một cứu tinh tuyệt vời nhận hàng , vừa an toàn shop , vừa rẻ lại đa dụng nữa.

 Địa chỉ bán Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c chính hãng

Loại bao cao su mang thương hiệu tự động của Đức này an toàn đã có mặt trên hơn 80 quốc gia khắp thế giới nên to đã dịch vụ được khẳng định chất lượng toàn cầu nơi bán . Bỡi thế nó hiển nhiên ở đâu uy tín được chấp nhận chợ rất nhiệt tình ngay từ khi gia nhập thị trường nước ta sản xuất . Bao cao su Masculan khuyến mãi đã phát triển nhiều loại cao cấp trong đó tự động thì bao cao su kéo dài thời gian Masculan Long Pleasure là loại bán chạy nhất.

Chống xuất tinh sớm tuyệt vời đại lý của Masculan Long Pleasure

Masculan Long Pleasure có chứa Benzocain 10% – một chất gây tê nhẹ bề mặt làm hạn chế sự hưng phấn mua sắm quá mức nhận xét của nam giới dẫn đến trì hoãn xuất tinh hiệu quả thanh toán , cho bạn thời gian ân ái lâu hơn đáng kể.

Bệnh lý xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không nhỏ đối to với đàn ông trung tâm mà còn gây thất vọng cho mới nhất các bà vợ đang khao khát thương hiệu . Đối tiết kiệm với xách tay các biện pháp can thiệp y khoa dường như xưởng rất khó đối online với tình trạng “đầu hàng sớm” nhận xét của cung cấp các anh Hàn Quốc , đồng thời chính hãng rất đắt đỏ cho mỗi ca muốn cải thiện từ bác sĩ thanh lý mà chưa chắc có hiệu quả lâu dài.

Trong khi đó giá bán , biện pháp dùng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure bạn giá bán đã giải quyết nổi ám ảnh dễ dàng của mình một cách nhanh chóng qua app . Vừa rẻ tiền ở đâu uy tín , vừa hiệu quả nhanh siêu thị , lại an toàn cho người dùng khi không can thiệp vào sâu trong cơ thể như cách dùng dược phẩm vốn nhiều rủi ro.

 Địa chỉ bán Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c chính hãng
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan long pleasure mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho voucher các cặp đôi.

Thiết kế gân gai gây kích thích cao độ cho chị em

qua app Nếu bao cao su Đức này mini đã làm hài lòng Lazada các đấng mày râu về khả năng duy trì thời gian yêu an toàn thì nó còn làm cho giảm giá các chị em phụ nữ thêm phấn khích Pháp hơn nữa khuyến mãi . Do nhờ vào thiết kế gân sọc cùng hàng trăm an toàn các chấm bi trên khắp bề mặt bao tạo sự kích thích “sướng” khó tả lên thành am đạo mỗi khi “cậu nhỏ” ra vào xưởng . Đây là điểm độc đáo bảo hành mà hầu như chị em nào Đức cũng thèm chính hãng được bạn tình dùng mỗi khi “ấy ấy ấy”.

Bao cao su Masculan tại nhà được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế bỡi công nghệ lớn của Đức nên vận chuyển tuyệt đối an toàn cho người dùng nhập khẩu . Ngoài ra bỏ sỉ , bao cao su cao cấp Masculan này còn chứa lượng chất bôi trơn thân thiện ăn trộm với làn da có tính chống bay hơi tốt nên tiki rất lâu khô trong suốt tại nhà quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bạn cần kiểm tra chất lượng bên ngoài sản xuất của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn đặt hàng , không bị rách thủng gói bao cao su ở đâu tốt , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao cẩn thận nhẹ nhàng vệ sinh , tránh làm rách bao bên trong. Khởi động làm cứng dương vật giá bán sau đó tiến hành mang bao cao su như hướng dẫn có trên vỏ bao tận nơi hoặc xem cách đeo bao cao su ở hình bảo hành dưới đây.

Sau khi quan hệ đặt mua và xuất tinh vào bao tự động , rút “cậu nhỏ” ra khi còn cương cứng thương hiệu . Tháo bao cẩn thận chú ý không nước ngoài để tinh dịch thoát ra khỏi bao bảo hành và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su kéo dài thời gian Masculan chưa sử dụng ở nơi mát mẻ theo yêu cầu , kín đáo ở đâu uy tín , tránh ánh nắng trực tiếp đắt nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao Masculan Long Pleasure

Để phát huy hiệu quả tính kéo dài thời gian quan hệ có nên chọn của bao cao su Masculan bạn nên bắt đầu xâm nhập sau 3-5 phút đeo bao có nên mua để cho hoạt chất có tác dụng thảo luận . tư vấn Nếu bạn vừa đeo xong miễn phí mà lại có tình trạng “đầu hàng” có nên mua quá nhanh báo giá sẽ coi như công cốc giao hàng nhé! Chính vì thế bạn đeo vào cho đến khi thấy “cậu nhỏ” nơi nào của mình hơi tê tê là xưởng được gần nhất thông minh có thể bắt đầu cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi.

Chống chỉ định sử dụng loại bao cao su này showroom với người mẫn cảm Thái Lan với tiết kiệm các thành phần đã qua sử dụng của bao cao su.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure ở đâu?

Lovekiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp cao cấp tất cả xưởng các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure chất lượng . Bạn giá bán lẻ có thể đến trực tiếp cửa hàng chất lượng của Website trên hỗ trợ các thành phố lớn như: TP.HCM mua sắm , Hà Nội mới nhất , Đà Nẵng cửa hàng , Cần Thơ tốt nhất để mua nhanh nhất . Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất nhập khẩu , shop sẽ giao hàng nhanh chóng link web , an toàn dễ dàng , bảo mật thông tin cho khách Nhật Bản , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Zalo – Viber: 0938411000  xưởng nếu có thắc mắc thanh toán các bạn dễ dàng có thể liên hệ tự động để đẹp được tư vấn.

Mua Bcs Hàng tận nơi được giao kín đáo thế giới và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
 Địa chỉ bán Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s  giá tốt

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
 Thông tin Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản  hàng mới về
-12%5
 So sánh Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s  hàng xách tay

-10%5
 Kho sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái  có tốt không?

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Shop bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  có tốt không?
-18%5
 Bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo