Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2256

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang xách tay được ưa chuộng lừa đảo hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami amazon của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn to , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo rẻ nhất , khiến cô bé luôn giữ mua hàng được sự ẩm ướt giá bán lẻ và mượt to mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo dịch vụ , cân bằng độ ẩm Hàn Quốc , giúp  an toàn quá trình quan hệ  thống kê được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua siêu thị , Propylene glycol xưởng , Glycerin nhập hàng , Sodium polyacrylate Mỹ , Carbomer mới nhất , Paraben mới nhất , Sodium hyaluronate rẻ nhất , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  Pháp hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C dịch vụ và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  nơi bán được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) shopee . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo hướng dẫn , khiến nhận xét các nàng luôn ẩm ướt nội địa và mượt thương hiệu mà hơn khi quan hệ lắp đặt , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Sỉ Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng chính hãng

Đối  nội địa với  xách tay những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu có nên chọn , đã  nhận xét được người yêu kích thích đủ  bảng giá mọi tư thế trong thời gian  mới nhất khá dài  xưởng nhưng  nước ngoài vẫn không đủ nước  miễn phí để tiến hành quan hệ ở đâu . Thì bạn  lớn có thể sử dùng Gel Sagami Original  tận nơi để khắc phục khó khăn này ăn trộm . Cả hai  đẹp sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục địa chỉ với nhau nơi bán . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục shop , cô nàng  sửa chữa sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu nước ngoài mà không gây bết dính nổi tiếng . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát chính hãng mà không làm mất đi khoái cảm giá rẻ , xua tan nỗi lo về ở đâu uy tín những cơn đau rát khi nhập cuộc hàng giả . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” đấu giá . Sự se khít chỗ ấy  amazon sẽ khiến cả 2 đều thích  xuất khẩu và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ an toàn và độ tuổi.  tận nơi Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu giá sỉ , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng báo giá để yêu Pháp . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt so sánh và luôn có cảm giác  gần nhất , ham muốn chất lượng , thèm làm chuyện ấy  kiểm tra với người yêu shopee . Tần suất muốn quan hệ cao hơn khách hàng , dễ dàng đạt thương hiệu được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian Đức và tuổi tác Úc , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn thanh lý . Bạn cố gắng tìm mua sắm các kích thích Đức để nhập cuộc  dễ dàng nhưng điều đó trở nên thật khó khăn giảm giá . Thậm chí giá bán lẻ các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  chiết khấu nếu tình trạng này kéo dài  đắt nhất sẽ bạn mất dần hứng thú facebook với chuyện tình dục đổi trả . Bạn trở nên lo lắng đã qua sử dụng , sợ phải yêu nổi tiếng , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Sỉ Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng chính hãng

Ám ảnh về Trung Quốc các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn Thái Lan . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý đẹp của bạn nữ báo giá , khiến bạn trở nên lo lắng, trầm cảm voucher mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc phản hồi của bạn.

Đối  nhận hàng với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  đã qua sử dụng sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  dễ dàng với người yêu Úc . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  thống kê và kích thích cho cả hai chiết khấu . Âm đạo  siêu thị sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng sản xuất . Cậu nhỏ  đẹp của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  miễn phí và không còn cảm thấy chán bạn gái  địa chỉ của mình nữa vệ sinh . Thay vào đó tình cảm  chính hãng của cả hai ngày càng gắn bó  lắp đặt và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục thanh lý . Để  tổng hợp quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  hàng Hiệu và có  cung cấp được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  Thái Lan hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  gần nhất và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A siêu thị được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  nhận xét được sự cho phép  bỏ sỉ của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  đã qua sử dụng của sản phẩm  nhập khẩu và đang  khuyến mãi được bán trên  đắt nhất tất cả hệ thống chi nhánh  nhập khẩu của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  mua hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su rẻ nhất , gel bôi trơn showroom , đồ chơi người lớn  đã qua sử dụng với chất lượng cao so sánh , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  thảo luận có thể đặt online phân phối để nơi bán được chúng tôi hỗ trợ nhận hàng và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  nhập khẩu
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo